Quy định bảo hành

1/. ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

     1. Trung Tâm Bảo Hành (Công Ty TNHH Nguyên Vạn Lộc)

     ​     ► Lô O3 – KDC Phước Kiển, Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh

          ► Điện thoại: 028 3784 0299

     2. Điểm Bảo Hành Miền Bắc – Cửa Hàng THẾ GIỚI THỜI GIAN THE GARDEN MALL HÀ NỘI

          ► Tầng G - The Garden Mall, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

          ► Điện thoại: 024 6687 1425

     3. Điểm Bảo Hành Miền Trung - Cửa Hàng THẾ GIỚI THỜI GIAN VINCOM ĐÀ NẴNG

          ► Tầng Trệt, TTTM VINCOM ĐÀ NẴNG, 910A Ngô Quyền - Q. Sơn Trà - TP. Đà Nẵng

          ► Điện thoại: 023 6656 045

     4. Điểm Bảo Hành Miền Nam – Cửa Hàng THẾ GIỚI THỜI GIAN BIG C TRƯỜNG CHINH

          ► Tầng Trệt – TTTM Pandora Big C Trường Chinh, 1/1 Trường Chinh, Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.

          ► Điện thoại: 028 3849 5915

      5. Điểm tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng THẾ GIỚI THỜI GIAN trên Toàn Quốc

          ► Hệ thống Cửa Hàng: http://www.thegioithoigian.vn/he-thong-cua-hang

 

2/. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH:

     ► Tại trung tâm bảo hành: Từ 09:00 đến 17:00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và ngày lễ)

     ► Tại các điểm bảo hành và cửa hàng: tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật, từ 10:00 đến 21:00.

 

3/. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

     ► Đồng hồ được bảo hành từ một đến hai năm các lỗi kỹ thuật kể từ ngày mua theo quy định của nhà sản xuất (thời gian bảo hành tùy quy định của từng hãng khác nhau).

     ► Ngoài chính sách bảo hành của nhà sản xuất, khi khách hàng mua đồng hồ tại hệ thống cửa hàng THẾ GIỚI THỜI GIAN được thay pin miễn phí một năm từ ngày mua.

     ► Trong vòng 48 giờ kể từ khi mua sản phẩm, nếu đồng hồ gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật như đồng hồ không chạy hoặc chạy không chính xác, hơi nước trên mặt đồng hồ, các lỗi kỹ thuật khác thì sản phẩm sẽ được kiểm tra cụ thể và có thể thay thế linh kiện hoặc đổi hàng mới tùy tình trạng sản phẩm.

     ► Sau thời gian 48 giờ, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí, không nhận đổi trả.

 

4/. PHẠM VI TIẾP NHẬN BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA

     ► Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống cửa hàng THẾ GIỚI THỜI GIAN và những sản phẩm mang thương hiệu do CÔNG TY NGUYÊN VẠN LỘC phân phối.

     ► Không tiếp nhận đồng hồ để bảo hành hoặc sửa chữa ngoài trường hợp nêu trên.

 

5/. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

     ► Thẻ/sổ bảo hành được cấp theo mẫu của từng hãng đồng hồ.

     ► Nếu mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng THẾ GIỚI THỜI GIAN, khách hàng cần xuất trình thẻ/sổ bảo hành.

     ► Nếu đồng hồ mua tại các đại lý của CÔNG TY NGUYÊN VẠN LỘC, khách hàng cần xuất trình thẻ/sổ bảo hành và hóa đơn mua hàng.

     ► Nếu đồng hồ mua ở nước ngoài, khách hàng cần xuất trình đồng thời thẻ/sổ bảo hành và hóa đơn mua hàng. Đơn vị cấp thẻ/sổ bảo hành phải được ủy quyền bởi nhà sản xuất thương hiệu đó.

 

6/. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

     ► Không có thẻ/sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng.

     ► Nội dung thẻ/sổ bảo hành bị tẩy xóa, hoặc phai mờ không đọc được hoặc hết thời hạn bảo hành.

     ► Các lỗi do rơi vỡ, va đập, sử dụng không đúng đặc tính kỹ thuật, tự ý thay tháo mở, tự ý thay đổi các chi tiết so với nguyên mẫu thiết kế ban đầu hoặc sửa chữa tại các đơn vị không được ủy quyền của của nhà sản xuất và các lỗi sản phẩm mang tính khách quan do hao mòn qua thời gian sử dụng không phải lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

     ► Các trường hợp trên sản phẩm sẽ được kiểm tra và báo phí sửa chữa cho khách hàng.

 

7/. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

     ► Các lỗi kỹ thuật về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác), độ chịu nước. Sẽ được tiến hành kiểm tra, hư chi tiết nào sẽ sửa chữa hoặc thay thế chi tiết đó.

     ► Các lỗi xi mạ vỏ và dây đồng hồ bị bong tróc hoặc phai lớp xi phát sinh trong vòng 03 tháng kể từ ngày mua sẽ được sửa chữa thay thế miễn phí.

     ► Thời gian bảo hành từ 10 – 14 ngày làm việc, đối với trường hợp cần nhập linh kiện mới từ nước ngoài Trung Tâm Bảo Hành sẽ thông báo cụ thể từng trường hợp.

 

8/. ĐIỀU KIỆN CẤP LẠI THẺ/SỔ BẢO HÀNH

     ► Chỉ áp dụng 01 lần duy nhất cho khách mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng THẾ GIỚI THỜI GIAN và có đầy đủ thông tin đăng ký khi mua hàng (VD: Họ tên, điện thoại, địa chỉ)

     ► Thời gian sử dụng dưới 06 tháng đối với sản phẩm được bảo hành 01 năm và 12 tháng đối với sản phẩm được bảo hành 02 năm.

     ► Thẻ/sổ bảo hành cấp lại chỉ có giá trị trong nước.

     ► Để được cấp lại thẻ/sổ bảo hành vui lòng liên hệ cửa hàng đã đặt mua sản phẩm. Cung cấp đầy đủ thông tin đã đăng ký khi mua hàng và chờ đợi bộ phận tiếp nhận xác nhận thông tin và phản hồi.

 

9/. KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH

+ Liên hệ và Khiếu nại:

     ► Khách hàng liên hệ hai đường đây nóng sau:

          ► Trung tâm bảo hành: 028 3784 0299 (thông tin sản phẩm bảo hành)

          ► Hotline: 0933 525 951 (Thái độ phục vụ của nhân viên – thông tin chương trình & sản phẩm mới)

          ► Hoặc email: info@nvl.com.vn

          ► Khách hàng cần cung cấp thông tin:

               – Họ và tên:

               – Số điện thoại:

               – Nhãn hiệu đồng hồ, mã sản phẩm:

               – Nơi gửi đã sản phẩm bảo hành:

               – Nội dung chi tiết khác:

+ Giải quyết khiếu nại:

     ► Khiếu nại của khách hàng sẽ được giải quyết khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin nêu trên và sẽ được giải quyết thỏa đáng.

     ► Chỉ có phản hồi từ Trung Tâm Bảo Hành thông qua số điện thoại 028 3784 0299 mới có hiệu lực trong giải quyết khiếu nại về bảo hành.



Giao hàng miễn phí trong nội thành


Bảo hành theo chuẩn quốc tế


Cam kết chính hãng 100%